Tai Zalo Chat miễn phí về máy điện thoại di động-Tải zalo

Tai Zalo Chat phần mềm nhắn tin miễn phí

Zalo là phần mềm nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động. Với Zalo bạn có thể nhắn tin miễn phí qua Gprs/3G trên máy Java, Android, IOS.. Kết bạn qua mạng, tham gia các trò chơi và trò chuyện online theo nhóm cùng bạn bè. Tai Zalo là một ứng dụng khá phổ biến với cộng đồng mạng, bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh và thú vị. Khi Tai Zalo về máy thì bạn không cần đăng ký, chỉ cần nhập số điện thoại và sau đó tổng đài sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn mang mã kích hoạt miễn phí.

download Zalo
Download Zalo Chat ve may

Zalo là ứng dụng nhắn tin tốt nhất tại việt nam

Nói đến ứng dụng nhắn tin miễn phí không không nhắc đến phần mềm Zalo. Nổi lên từ hiện tượng Wechat, sau đó hàng loạt các phần mềm tương tự được ra đời nhưng nổi lên là Zalo. Được VNG đầu tư công phu từ khâu kỹ thuật đến PR, số lượng người Tai Zalonổi lên như một hiện tượng lạ, giới trẻ ai cũng dùng và thay thế những phần mềm nhắn tin thông dụng khác.

Tai Zalo có gì mới và đặc biệt ?

Tai Zalo về cho mobile thì bạn sẽ được trải nghiệm 1 phần mềm hỗ trợ cực tốt cho chat:
- Tốc độ gửi sms, chat voice cực nhanh
- Các icon đa dạng thể hiện mọi cảm xúc và siêu kute
- Chat nhóm, gửi file cho bạn bè
- Chia sẻ thông tin cho bạn bè, gia đinh thuận tiền bằng chat voice
download Zalo

Download Zalo hoàn toàn miễn phí

Tai Zalo về máy sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu dụng, bạn có thể mở những cuộc trò chuyện nhóm lên tới 50 người, hay tham gia vào các phòng trò chuyện theo những chủ đề trong cuộc sống và chia sẻ suy nghĩ của bạn cho mọi người trong cộng đồng Zalo. Khi Download Zalo để sử dụng, bạn còn có thể dùng định vị để tìm kiếm bạn bè ở gần mình, bạn có thể sử dụng bộ lọc để chọn ra các đối tượng cùng sử dụng Zalo để tìm kiếm thuận tiện. Một số game dùng để chơi cùng bạn bè trong Zalo như: vẽ hình đoán chữ, các icon ngộ nghĩnh độc đáo. Hãy cùng Download Zalo về điện thoại và sử dụng ngay nhé.
Zalo

Tải Zalo về máy

Tải về máy Java
Tải về máy Android
Đánh giá: 8/10140 bình chọn, Hãy sử dụng Zalo để kết nối yêu thương vàTai Camera360 để chụp ảnh đẹp hơn

Game Online Mới Nhất

Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Tác Giả : ĐÌNH THẮNG
C-STAT Tai Zalo Chat,Tải Game GoPet 126,Những Câu Đố Vui - Đố Mẹo,Tổng Hợp Những Câu Đố Mẹo Hài Hước,Tải Game Bài Dân Gian,Tải Game IOnline Miễn Phí,Tải Game IOnline 309,Tải Game Bang Bang Mobile,Tải Game Ngũ Đế Cho Android,Tải CH Play,Tải Game My Talking Tom, Wap Hack Game , Tải Game Hay