Tải Game My Talking Tom Mới Nhất 2015 Cho Android, Java, Ios

Tải Game My Talking Tom 2015 cho điện thoại Android, Java, Ios

My Talking Tom là game nuôi mèo khá thú vị trên điện thoại di động. tai game my talking tom người chơi sẽ nhập vai vào một nhà bảo mẫu chăm sóc mèo, công việc của bạn là chăm sóc chú mèo từ lúc chú bé tới lúc chú trưởng thành. Được sản xuất với mục đích mang đến cho người chơi một cách giải trí kiểu mới trên mobile, My Talking Tom mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới: nuôi mèo Tom trên điện thoại, chơi các mini game trí tuệ, khám phá nhà của bạn bè, so sánh Level và điểm với tất cả người chơi. Khi chơi Game My Talking Tom, hãy chăm sóc chú mèo Tom của bạn bằng việc cho ăn hàng ngày, chơi trò chơi, đi vệ sinh, đi ngủ. Người chơi có thể chơi các trò chơi trí tuệ trong My Talking Tom để kiếm thêm tiền, trang bị quần áo, mũ, kính, trang trí căn phòng cho mèo Tom.
My Talking Tom
giao diện game My Talking Tom

Nuôi mèo kiểu mới, phù hợp mọi lứa tuổi

Được thiết kế dành cho tất cả mọi người, bạn có thể chơi My Talking Tom lúc rảnh rỗi để giải trí. Nhiệm vụ trong game khá đơn giản, hãy thường xuyên chăm sóc chú mèo để ngày càng lớn thêm và kiếm thật nhiều tiền bằng cách chơi mini game giải trí. Hãy thường xuyên mua đồ ăn và cho mèo Tom ăn uống, chú mèo sẽ luôn thể hiện cảm xúc vui vẻ, đói bụng, buồn ngủ và bạn cần phải quản lí thật tốt để lên Level. Sau mỗi lần lên cấp, mèo Tom sẽ lớn hơn và trưởng thành hơn.
My Talking Tom

Các Mini Game trong Game My Talking Tom

Nhiệm vụ khi chơi game My Talking Tom là nuôi chú mèo ngày càng lớn thêm, kèm theo đó là bạn phải thường xuyên chơi các trò chơi trí tuệ để kiếm thêm tiền mua đồ ăn và quần áo cho mèo của mình. Hãy cùng tham khảo và chơi các Mini game để kiếm thêm thu nhập: đập chuột, Flappy Tom, Đua xe, nhanh tay nhanh mắt …
game My Talking Tom
một mini game trong My Talking Tom
My Talking Tom là trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, tuy có phong cách và xu hướng dành cho trẻ em, tuy nhiên hầu hết người chơi game đều bị nghiện và rất hài lòng. Game hiện đang HOT trên bảng xếp hạng AppStore và Google Play bởi lượt tải và cài đặt rất lớn, được đánh giá cao với rất nhiều bình luận hài lòng. Hãy cùng Tải Game My Talking Tom Mới Nhất 2015 về máy điện thoại và chơi ngay nhé !
Chú ý khi cài đặt game: Sau khi Tai My Talking Tom về, game sẽ cập nhật dữ liệu trong vòng vài phút, bạn vui lòng chờ đợi rồi hãy bắt đầu chơi nhé.

Game Online Mới Nhất

Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Tác Giả : ĐÌNH THẮNG
C-STAT Tai Zalo Chat,Tải Game GoPet 126,Những Câu Đố Vui - Đố Mẹo,Tổng Hợp Những Câu Đố Mẹo Hài Hước,Tải Game Bài Dân Gian,Tải Game IOnline Miễn Phí,Tải Game IOnline 309,Tải Game Bang Bang Mobile,Tải Game Ngũ Đế Cho Android,Tải CH Play,Tải Game My Talking Tom, Wap Hack Game , Tải Game Hay