Những câu đố vui - đố mẹo khó cực hay 2014 (có đáp án)

bộ sưu tập những câu đố vuinhững câu đố hayđố vui dân gianđố mẹo có lời giải và đáp áncâu đố IQ khóhài hước nhất 2014mời các bạn tham gia giải đố nhé



Câu hỏi: Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đi trên 1 con thuyền trên 1 dòng sôngcó rất nhiều cá ăn thịt đến giữa dòng bỗng thuyền của bạn bị thủng 1 lỗrất to, sau vài phút nữa thuyền sẽ chìm và chắc chắn bạn sẽ là bữa ănnhững con cá này. Bạn làm cách nào đơn giản nhất để thoát ra khỏi cáihoàn cảnh chết tiệt này?

2.
Câu hỏi: 1 người đi vào rừng sâu để thám hiểm, thật ko may cho ông ta khi bắtgặp 1 con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra. Trong tay ông tacó 2 con dao , ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó, con đười ươi nhặt lên vàsau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn. Bạn có biết tại sao không?
3.
Câu hỏi: Có một cây cầu có trọng tải là 10 tấn, có nghĩa là nếu vượt quátrọng tải trên 10 tấn thì cây cầu sẽ sập. Có một chiếc xe tải chở hàng,tổng trọng tải của xe 8 tấn + hàng 4 tấn = 12 tấn. Vậy đố các bạn làmsao bác tài qua được cây cầu này (Không được bớt hàng ra khỏi xe)?

4.
Câu hỏi: Trên đồng cỏ có 6 con bò, đếm đi đếm lại chỉ có 12 cái chân. Câu hỏiỏi tại sao ?

5.
Câu hỏi: Nếu chỉ có một que diêm, trong một ngày mùa đông giá rét, bạn bướcvào căn phòng có một cây đèn, một bếp dầu, và một bếp củi, bạn thắp gìtrước tiên?
6.
Câu hỏi: Một kẻ giết người bị kết án tử hình. Câu hỏiắn ta phải chọn một trong bacăn phòng: phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội, phòng thứ hai đầy những kẻám sát đang giương súng, và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong banăm. Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

7.
Câu hỏi: 2 con vịt đi trước 2 con vịt, 2 con vịt đi sau 2 con vịt, 2 con vịt đi giữa 2 con vịt. Hỏi có mấy con vịt?
8.
Câu hỏi: Con ma xanh đập 1 phát chết, con ma đỏ đập 2 phát thì chết. Làm sao chỉ với 2 lần đập mà chết cả 2 con?
9.
Câu hỏi: Có 1 bà kia không biết bơi, xuống nước là bả chết. Một hôm bà đitàu, bỗng nhiên tàu chìm, nhưng bà ko chết.Tại sao (ko ai cứu hết)?

10.
Câu hỏi: Cái gì đen khi bạn mua nó, đỏ khi dùng nó và xám xịt khi vứt nó đi?


đáp án: bôi đen dưới đây để xem đáp án nhé bạn, nếu trả lời được vui lòng comment đáp án nhé 

1.Đáp án: Đừng tưởng tượng nữa.
2.Đáp án: Nó cầm dao và đấm vào ngực nó (đười ươi hay làm thế).
3.Đáp án: Bác tài cứ đi qua thôi, còn xe thì ở lại.
4.Đáp án: Con bò này cưỡi lên lưng con bò kia theo dây chuyền và vòng tròn nên mỗi con chỉ có 2 chân!
5.Đáp án: Que diêm.
6.Đáp án: Phòng 3 vì sư tử chết hết rồi
7.Đáp án: 4.
8.Đáp án: Đập con ma xanh trước là 1, con ma đỏ thấy thế sợ quá, mặt mày táimét (chuyển sang xanh).Đập con ma xanh mới này nữa là đủ 2.
9.Đáp án: Bà ấy đi tàu ngầm.
10.Đáp án: Than.

Game Online Mới Nhất

Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Tác Giả : ĐÌNH THẮNG
C-STAT Tai Zalo Chat,Tải Game GoPet 126,Những Câu Đố Vui - Đố Mẹo,Tổng Hợp Những Câu Đố Mẹo Hài Hước,Tải Game Bài Dân Gian,Tải Game IOnline Miễn Phí,Tải Game IOnline 309,Tải Game Bang Bang Mobile,Tải Game Ngũ Đế Cho Android,Tải CH Play,Tải Game My Talking Tom, Wap Hack Game , Tải Game Hay