Tải game Thần Thú Mobile cho Android và iOS

DOWNLOAD
Thần Thú Mobile là tựa game thẻ bài nổi tiếng được Việt Hóa từ siêu phẩm Dungeon & Evil – tựa game quốc tế hấp dẫn nhất tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Á, Thần Thú Mobile được một số nhà lập trình có uy tín đánh giá cao về chất lượng cũng như ý tưởng của trò chơi này. Tại Việt Nam, Thần Thú Mobile được nhiều người biết đến với đồ họa 3D khá đẹp mắt, kèm với đó là những hứa hẹn từ nhà phát hành: Định Nghĩa Lại Game Di Động.

Tải game Thần Thú Mobile cho Android và iOS

Hình ảnh than thu mobi 1 in Thần Thú Mobile
Thứ nhất, sau khi Tải game Game Thần Thú Mobile về máy, bạn sẽ được chọn một nhân vật đúng theo sở thích của mình. Tiếp đó bạn sẽ được trải qua một khóa huấn luyện nhanh để làm quen với thao tác trong game. Tôi tin rằng bạn có những cảm xúc vô cùng thú vị và những giây phút vui vẻ.
Hình ảnh than thu mobi 2 in Thần Thú Mobile
Người ta nói tằng ở Thần Thú Mobile là sự kế thừa sự tinh tế của thể loại gMO thẻ bài, phát huy được các điểm mạnh nổi trội của các tính năng đỉnh cao ở dòng game thẻ bài ma thuật. Sau phiên bản thứ nhất rất thành công vang dội trên làng game di động toàn thế giới. Nhà phát hành  Thần Thú Mobile lại cho ra phiên bản tiếng Việt với những cải tiến vượt bậc. Với hệ thống chỉ dẫn chi tiết cộng thêm hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, người chơi sẽ cảm thấy đơn giản nắm rõ toàn bộ chức năng của game trong vài phút chơi thử.
Giao diện khá đẹp mắt là điểm cộng lớn của game, các nút bấm vừa phải giúp thao tác trong game dễ dàng hơn bao giờ hết. Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu khi trải nghiệm game di động. Thần Thú Mobile – không cần nạp thẻ, không cần cày kéo, đơn giản là hãy sử dụng cái đầu lạnh của bạn.
Hình ảnh than thu mobi 3 in Thần Thú Mobile

Video giới thiệu Thần Thú Mobile

Tham gia Thần Thú Mobile, bạn và những người chơi khác sẽ được hóa thân thành vị anh hùng trên con đường thực hiện sứ mệnh cao cả. Với sự hỗ trợ các dòng máy Android và iOS (iPhone/iPad)…Thần Thú Mobile hứa hẹn là sẽ mang tới một sân chơi bình đẳng, một trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho game thủ Việt Nam!
DOWNLOAD

Game Online Mới Nhất

Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Tác Giả : ĐÌNH THẮNG
C-STAT Tai Zalo Chat,Tải Game GoPet 126,Những Câu Đố Vui - Đố Mẹo,Tổng Hợp Những Câu Đố Mẹo Hài Hước,Tải Game Bài Dân Gian,Tải Game IOnline Miễn Phí,Tải Game IOnline 309,Tải Game Bang Bang Mobile,Tải Game Ngũ Đế Cho Android,Tải CH Play,Tải Game My Talking Tom, Wap Hack Game , Tải Game Hay