Tin Nhắn Và SMS Chúc Tết 2015

Tin Nhắn Chúc Tết 2015
Ứng Dụng Tiện Ích
4.63 MB
Tải về miễn phí
  • Phiên bản: 1.0Tác giả: Aliis Hungca
  • Lượt tải: 8,606

Mô tả

Chúc Tết là một công cụ nhắn tin miễn phí giúp bạn gửi những lời chúc yêu thương đến những người thân, bạn bè của mình vào dịp Tết đến, Năm mới 2015 sắp cận kề cho cả tết dương lịch và tết âm lịch (tết ất mùi) Tết Nguyên Đán sắp tới.

Chúc tết 2015 là phiên bản mới nhật gồm có nhiều bộ tin nhắn hình độc đáo, dễ thương. Những mẫu SMS kute, SMS kí tự, SMS dễ thương, SMS love,… mới nhất, đẹp nhất phù hợp nhất, được tích hợp sẵn dành cho bạn bè, gia đình, người yêu thương, đồng nghiệp... vào dịp Năm mới.
SMS Chúc tết 2015 với phong cách năm mới đơn giản thuận tiện cho người dùng có những chức năng sau:
- Gửi SMS qua mạng xã hội
- Gửi SMS qua messager
- Lựa chọn gửi SMS qua: Gmail, Email, Facebook, Hangout,…
- Tạo danh sách những tin nhắn yêu thích cho riêng mình.

Tết đến, xuân về hãy dành tặng cho người thân và bạn bè những tin nhắn chúc tết hài hước, lời chúc tết hay và dí dỏm, câu chúc độc đáo nhân dịp Tết Ất Mùi nhé. Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất, chắn chắc sẽ khiến cho người thân của bạn bất ngờ hơn trong dip năm mới này.

Game Online Mới Nhất

Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Tác Giả : ĐÌNH THẮNG
C-STAT Tai Zalo Chat,Tải Game GoPet 126,Những Câu Đố Vui - Đố Mẹo,Tổng Hợp Những Câu Đố Mẹo Hài Hước,Tải Game Bài Dân Gian,Tải Game IOnline Miễn Phí,Tải Game IOnline 309,Tải Game Bang Bang Mobile,Tải Game Ngũ Đế Cho Android,Tải CH Play,Tải Game My Talking Tom, Wap Hack Game , Tải Game Hay